ศูนย์ฝึกอาชีพสะพานสูง เปิดหลักสูตรฝึกวิชาชีพระยะสั้นรอบใหม่ (เรียนฟรี)

มีข่าวการฝึกอาชีพเสริมมาฝากเพื่อนๆครับ เนื่องด้วย ศูนย์ฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร เขตสะพานสูง เปิดรับสมัครบุคคลทั่วไปที่สนใจเข้าเรียนวิชาชีพระยะสั้น โดยมีหลักสูตรให้เลือกเรียนดังนี้
หลักสูตรระยะสั้น (80 ชั่วโมง) และหลักสูตรระยะยาว (160 ชั่วโมง) และมีให้เลือกเรียนได้ แบบวันจันทร์ถึงวันศุกร์ หรือเรียนวันเสาร์ และวันอาทิตย์

 หลักสูตรและวิชาที่เปิดสอนอาชีพ
1.หลักสูตร วันจันทร์ถึงวันศุกร์ (80 ชั่วโมง) ได้แก่ นวดสปาตัว ศิลปะประดิษฐ์ ศิลปะประยุกต์ คอมพิวเตอร์เบื้องต้น เบเกอรี่ อาหารคาวหวาน และนวดน้ำมันอโรม่า เริ่มเรียนวันที่ 2 มิ.ย. 58 จบวันที่ 29 มิ.ย. 58

2.หลักสูตร วันจันทร์ถึงวันศุกร์ (160 ชั่วโมง) ได้แก่ นวดแผนไทย สร้างแบบเสื้อ (แพทเทริ์น) ตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี   ตัดผมชาย เย็บจักรอุตสาหกรรม (เสื้อผ้าผู้ชาย) และเสริมสวย เริ่มเรียนวันที่ 2 มิ.ย. 58 จบวันที่ 27 ก.ค. 58 3.หลักสูตร

3.วันเสาร์และวันอาทิตย์ (80 ชั่วโมง) ได้แก่ เบเกอรี อาหารคาวหวาน นวดสปาหน้า นวดอโรม่า (นวดน้ำมัน) คอมพิวเตอร์เบื้องต้น ซ่อมคอมพิวเตอร์ ซ่อมโทรศัพท์มือถือ ซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า เพ้นท์เล็บ และแกะสลักผลไม้ เริ่มเรียนวันที่ 6 มิ.ย. 58 จบวันที่ 26 ก.ค. 58 และ 4.หลักสูตร

4.วันเสาร์และวันอาทิตย์ (160 ชั่วโมง) ได้แก่ นวดแผนไทย สร้างแบบเสื้อผ้า (แพทเทริ์น) ตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี เย็บจักรอุตสาหกรรม (เสื้อผ้าผู้ชาย) ตัดผมชาย และเสริมสวย เริ่มเรียนวันที่ 6 มิ.ย. 58 จบวันที่ 20 ก.ย. 58

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจเข้ารับการฝึกอบรมอาชีพ สามารถสมัครได้ที่ศูนย์ฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร เขตสะพานสูง ได้ทุกวันไม่เว้นวันเสาร์อาทิตย์
สอบถามรายละเอียดการฝึกอบรมเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-372 2903

คุณสมบัติของผู้สมัครฝึกอบรมอาชีพ
มีอายุ 15 ปีขึ้นไป
สัญชาติไทย
อ่านออกเขียนได้
ไม่มีโรคติดต่อร้ายแรง

เอกสารหลักฐานในการสมัครเรียน
รูปถ่ายขนาด 1 หรือ 2 นิ้ว จำนวน 2 รูป
สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 1 ฉบับ

แหล่งที่มาข่าวอบรม: สำนักงานเขตสะพานสูง
ติดตาม ข่าวการอบรมฝึกอาชีพ และไอเดียดีๆในการสร้างอาชีพเสริมกับเราที่นี่ หน่วยงานราชการและเอกชน ฝากข่าวสารการอบรมฝึกอาชีพกับเรา ได้ที่(facebook.com/archeepfree)

ประชาสัมพันธ์ ช่องทางอาชีพ

กรอก email เพื่อรับข้อมูลก่อนใคร

Delivered by FeedBurner

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม