สำนักงานเขตบึงกุ่ม เปิดฝึกอาชีพระยะสั้น วิชาเสริมสวย (เรียนฟรี)

มีข่าวดีเกี่ยวกับการอบรมอาชีพมาแชร์ครับ สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการเรียนเสริมสวยฟรีนะครับ เพราะตอนนี้ทางสำนักงานเขตบึงกุ่ม ได้เปิดโครงการสอนอาชีพ หลักสูตรระยะสั้น หมวดวิชาเสริมสวย (เรียนฟรี) ให้กับบุคคลทั่วไปที่สนใจได้เข้ามาเรียนกันครับ

หมวดวิชาเสริมสวย หลักสูตร 120 ชั่วโมง อบรมในวันธรรมดา
วันที่ 4 มิถุนายน – 29 กรกฎาคม 2558 วลา 16.00–19.00 น. จำนวน 5 รายวิชา
1.วิชาออกแบบตัดซอยผมหญิง
2.วิชาออกแบบตัดซอยผมชาย
3.วิชาศิลปะการแต่งหน้า
4.วิชาเกล้าผม ถักเปีย
5.วิชาม้วนผม ดัดผม ยืดผม เปลี่ยนสีผม

หมวดวิชาเสริมสวย หลักสูตร 80 ชั่วโมง อบรมในวันเสาร์–อาทิตย์
วันที่ 6 มิถุนายน – กรกฎาคม 2558 เวลา 09.00-12.00 น. จำนวน 4 รายวิชา  
1.วิชาตกแต่งและเพนท์เล็บ
2.วิชาต่อผม ต่อขนตา ดัดขนตาถาวร
3.วิชาสระไดร์และเซททรงผม
4.วิชานวดสปา

สำหรับเพื่อนๆที่มีเวลาว่างหรือต้องการฝึกอาชีพเพื่อหารายได้เสริม ก็ขอเชิญชวนมาฝึกอบรมด้วยกันนะครับ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ชั้น 5 สำนักงานเขตบึงกุ่ม โทรศัพท์ 02-3647422–3 ต่อ 6289, 6290
เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 30 พฤษภาคม 2558 


แหล่งที่มาข่าวอบรม: สำนักงานเขตบึงกุ่ม
ติดตาม ข่าวการอบรมฝึกอาชีพ และไอเดียดีๆในการสร้างอาชีพเสริมกับเราที่นี่ หน่วยงานราชการและเอกชน ฝากข่าวสารการอบรมฝึกอาชีพกับเรา ได้ที่(facebook.com/archeepfree)

ประชาสัมพันธ์ ช่องทางอาชีพ

กรอก email เพื่อรับข้อมูลก่อนใคร

Delivered by FeedBurner

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม