แนะนำแหล่งฝึก อบรมอาชีพ ภาคเอกชน

สวัสดีครับเพื่อนๆผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน วันนี้นายอาชีพได้รวบรวมศูนย์ฝึกอาชีพ และแหล่งอบรมอาชีพของภาคเอกชน ที่เปิดสอนหลักสูตรฝึกอาชีพระยะสั้นต่างๆ อาทิเช่น การทำอาหารนานาชาติ การทำขนมไทย เบเกอรี่ เครื่องดื่ม รวมไปถึงหลักสูตรวิชาชีพอื่นๆอีกมากมาย สำหรับสถานที่ฝึกอาชีพเสริมที่รวบรวมมาให้ในวันนี้ เพื่อนๆสามารถเข้าไปเปรียบเทียบ"ราคาค่าใช้จ่ายในการเรียน"เพื่อประกอบการตัดสินใจก่อนเข้าเรียนได้เลยครับ เพราะแต่ละศูนย์ฝึกอาชีพนั้น ราคาค่าใช้จ่ายก็จะแตกต่างกันไปครับ แต่ถึงแม้จะเป็นศูนย์ฝึกอาชีพของเอกชน แต่รับรองได้เลยครับว่าสถานที่ฝึกอบรมอาชีพที่นำมาแนะนำนั้น เป็นแหล่งเรียนรู้ที่มีชื่อเสียง และมีความน่าเชื่อถือพอสมควรเลยครับ และถ้าหากเพื่อนๆได้ไปเรียนแล้ว จะต้องไม่ผิดหวังกับวิชาความรู้ที่ได้รับอย่างแน่นอนครับ ขอเพียงแค่เพื่อนๆมีความตั้งใจ นำความรู้ที่ได้มาประยุกต์และลงมือทำ นายอาชีพเชื่อว่าเพื่อนๆจะต้องประสบผลสำเร็จกับสิ่งที่มุ่งหวังและตั้งใจอย่างแน่นอน...

แนะนำแหล่งฝึกอาชีพเสริม อาชีพอิสระ ที่เป็นของเอกชน

คมชัดลึกฝึกอาชีพ
อีกหนึ่งสถานที่ฝึกอาชีพที่มีชื่อเสียง สำหรับหลักสูตรที่คมชัดลึกฝึกอาชีพในแต่ละเดือนก็จะมีวิชาเรียนที่แตกต่างกันไป แต่รับรองว่ามีหลากหลายแน่นอน อาทิ หลักสูตรอาหารไทย อาหารนานาชาติ หลักสูตรการทำขนมและเบเกอรี่ หลักสูตรการปลูกผักโฮโดโพนิกส์ หลักสูตรศิลปะประดิษฐ์ หลักสูตรกาแฟสด การแต่งหน้ากาแฟ และอื่นๆอีกมากมาย
สถานที่ตั้ง: บริษัท คมชัดลึก มีเดีย จำกัด 1858/124 ถนนบางนา - ตราด กม.4.5 แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260 โทรศัพท์. 02-338-3356-7
เว็บไซต์ติดต่อ: www.komchadluek.net/course

ศูนย์อาชีพและธุรกิจมติชน ในเครือบริษัท มติชน จำกัด (มหาชน)
ศูนย์อาชีพและธุรกิจมติชนอีกหนึ่งสถานที่อบรมอาชีพที่มีชื่อเสียง มีหลักสูตรให้เลือกเรียนมากมาย เช่น อาหาร เครื่องดื่ม ขนม งานช่าง งานสกรีน งานเครื่องหนัง อลูมิเนียม ตัดเย็บกระเป๋า ช่างทำทอง งานช่าง และวิชาอื่นๆอีกมากมาย สอบถามเพิ่มเติมได้ที่  โทรศัพท์ 02-954-3977-84 ต่อ 2115 -6 , 2123 -4
สถานที่ตั้ง: เลขที่ 40/1 ถ.เทศบาลนิมิตใต้ ซ.12 ประชานิเวศน์ 1 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 จันทร์ - อาทิตย์ เวลา 09.00-18.00 น.
เว็บไซต์ติดต่อ: http://www.matichonacademy.com/


สถาบันเอชานซ์ (A Chance Learning)
สำหรับสถาบันเอชานซ์ ก็จะเป็นสถาบันฝึกและอบรมอาชีพระยะสั้นของเอกชนที่มีหลักสูตรทางด้านวิชาชีพให้เลือกเรียนมากมาย มีวิชาที่ผู้เรียนสามารถเลือกเรียนได้ตามความถนัด เป็นหลักสูตรยอดฮิตที่สามารถนำไปประกอบอาชีพเสริมได้อย่างดีทีเดียว หลักสูตรและวิชาที่สถาบันเอวานซ์เปิดสอน ก็มีดังนี้ เช่น การทำสบู่ การออกแบบตัดเย็บ การผลิตเครื่องสำอาง การทำขนม และหลักสูตรใหม่ๆอีกมากมาย
ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-933-4597
สถานที่ตั้ง: บริษัท เอชานซ์ จำกัด 3/2 ซ.ลาดพร้าว 69 ถ.ลาดพร้าว แขวงสะพานสอง เขตวังทองหลาง
กรุงเทพฯ 10310
เว็บไซต์ติดต่อ: http://www.achance.co.th/


โรงเรียนสอนทำอาหาร วิทยาลัยเทคโนโลยีธุรกิจการอาหารไทยและนานาชาติ อ.ยิ่งศักดิ์ 
เมื่อเอ่ยถึงอาจารณ์ยิ่งศักดิ์ คงไม่มีใครไม่รู้จักท่านนะครับ เพราะท่านมีความรู้ความสามารถทางด้านการทำอาหารเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับโรงเรียนสอนทำอาหารแห่งนี้ จะเน้นหลักสูตรด้านการอบรมการทำอาหารไทยและอาหารนานาชาติเป็นหลักครับ
ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดการเรียนได้ที่ 02-6827644
เว็บไซต์ติดต่อ: http://www.yingsakfood.com/


โรงเรียนสอนการประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต 
อีกหนึ่งสถาบันที่มีชื่อเสียงเป็นโรงเรียนที่ก่อตั้งขึ้นจากความร่วมมือของ เลอ กอร์ดอง เบลอ อินเตอร์เนชั่นแนล และ ดุสิตอินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือโรงแรมชั้นนำระดับ 5 ดาวของเมืองไทย หลักสูตรหลักๆของโรงเรียนเลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต จะเน้นไปทางด้าน การทำขนม และการประกอบอาหารเป็นหลัก มีทั้งหลักสูตรการเรียนแบบระยะสั้นและระยะยาว
ผู้สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดการเรียนเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์: 02-2378877
สถานที่ตั้ง: เลขที่ 946 อาคารพาณิชย์ ดุสิตธานี ชั้น 1 ถนนพระราม4 แขวงสีลม เขตบางรัก กทม 10500
เว็บไซต์ติดต่อ: http://www.cordonbleudusit.com/

ผู้เรียบเรียง: นายอาชีพ


(ปล. ยังมีสถาบันฝึกอาชีพของเอกชนอีกหลายแห่งที่ยังไม่ได้ลง เดี๋ยวจะมาทยอยลงข้อมูลเรื่อยๆครับ)
ติดตาม ข่าวการอบรมฝึกอาชีพ และไอเดียดีๆในการสร้างอาชีพเสริมกับเราที่นี่ หน่วยงานราชการและเอกชน ฝากข่าวสารการอบรมฝึกอาชีพกับเรา ได้ที่(facebook.com/archeepfree)

ประชาสัมพันธ์ ช่องทางอาชีพ

กรอก email เพื่อรับข้อมูลก่อนใคร

Delivered by FeedBurner

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม